
Trendbox vừa mới chính thức ra mắt phiên bản mới nhất - version 3 với điểm độc đáo là tính năng rút tiền từ điểm kim cương. Vậy cách thức thực hiện như thế nào? Hãy cùng Trendbox trải nghiệm tính năng siêu hấp dẫn này nhé.
Bước 1: Kiểm tra số dư kim cương
- Mở ứng dụng Trendbox và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
- Kiểm tra số dư kim cương hiện có, bạn chỉ có thể thực hiện rút tiền khi số điểm kim cương tối thiểu là 200.000đ.
Bước 2: Truy cập tính năng rút tiền
- Vào mục "Tôi" >> Bấm vào biểu tượng "Rút tiền" bên dưới điểm kim cương. Tại đây bạn cần hoàn thành xác minh định danh và liên kết thẻ ngân hàng.
Hoàn thành xác minh định danh: Bấm "xác nhận" >>Tiến hành nhập thông tin: Họ và tên, Số CCCD/CMND, Ảnh chụp CCCD mặt trước/ mặt sau/ giữ CCCD sau đó bấm "Gửi yêu cầu".
Hoàn thành liên kết thẻ ngân hàng: Bấm "Liên kết" >> Tiến hành nhập thông tin: Họ và tên, Số tài khoản ngân hàng, Tên ngân hàng, Số điện thoại. Sau đó bấm "Xác nhận".

- Trở lại giao diện "Tôi" >> Bấm vào biểu tượng "Rút tiền" bên dưới điểm kim cương.
- Nhập số tiền bạn muốn rút hoặc rút toàn bộ tiền (tối thiểu là 200.000đ).
- Chọn "Rút tiền đến >> Chọn tài khoản ngân hàng mà bạn đã liên kết với ứng dụng, hoặc "Rút tiền với thẻ mới" nếu muốn chuyển tiền vào một tài khoản khác (trường hợp này bạn cần điền lại thông tin thẻ mới), sau đó bấm xác nhận.
Bước 3: Xác nhận và hoàn tất
- Bấm vào nút "Yêu cầu rút tiền" >> Xác nhận.
- Hệ thống sẽ tự động ghi nhận và xác nhận thông tin yêu cầu rút tiền, sau đó sẽ chuyển số tiền tương ứng vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã chọn.
*Một số câu hỏi thường gặp:
1/ Xem lịch sử rút tiền ở đâu?
Vào mục "Tôi" >> Bấm vào biểu tượng "Rút tiền" bên dưới điểm kim cương >> Bấm chọn "Lịch sử rút tiền" ở góc trên cùng bên phải. Tại đây bạn có thể xem chi tiết các giao dịch rút tiền đang thực hiện.
2/ Hạn mức rút tiền tối đa và tối thiểu là bao nhiêu?
Hạn mức rút tối thiểu: 200.000đ. Hiện tại không có hạn mức rút tối đa.
3/ Sau bao lâu thì tiền sẽ vào tài khoản kể từ khi thực hiện yêu cầu rút tiền?
Điểm kim cương sẽ đổi thành VNĐ chuyển vào tài khoản người dùng sau 01 ngày làm việc (không bao gồm thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ theo lịch Nhà nước Việt Nam).
*Lưu ý: đây là quy tắc thanh toán của bên thứ 3 (Bảo Kim).
4/ Rút tiền có mất phí không? Nếu có thì phí rút tiền là bao nhiêu?
Phí rút tiền là 1% trên tổng số tiền mỗi lần rút.
5/ Giới hạn số lần rút tiền trong 01 ngày?
Hiện tại không giới hạn số lần rút tiền trong 01 ngày.
6/ Cần làm gì nếu giao dịch rút tiền bị lỗi?
Nếu giao dịch xuất hiện bất kỳ khác thường nào, vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng của Trendbox trong thời gian làm việc (Thứ Hai - Thứ Sáu từ 8:00 - 17:00) để được hỗ trợ kịp thời.
7/ Tại sao tôi không thấy nút "Rút tiền" trên app Trendbox?
Tính năng rút tiền chỉ có trên ứng dụng Trendbox version 3 vừa mới ra mắt. Các phiên bản cũ trước đó sẽ không có tính năng này. Người dùng cần cập nhật app lên version 3 để được trải nghiệm.
Trendbox version 3 hiện đã có sẵn trên kho ứng dụng App Store. Riêng đối với các dòng điện thoại Android, vui lòng tải xuống tệp apk tại đây và cài đặt bình thường vào điện thoại: https://assets.trendbox.vn/assets-test/app/trendbox-v1.7.5.apk
Trendbox luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp của Quý khách hàng, đồng thời không ngừng nỗ lực phát triển nhằm mang lại những cải tiến đột phá cùng tính năng mới ưu việt, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Hy vọng version 3 của Trendbox với tính năng rút tiền sẽ mang lại cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất!
--------------------
Trendbox ứng dụng mua sắm thú vị - một dự án do CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ FUTURELINK phát triển.
Địa chỉ: 222 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
🌐 Website: https://www.trendbox.vn/
📌Zalo OA: https://zalo.me/4572634823508757972
📌Link tham gia nhóm: https://zalo.me/g/ztfjlu028
Comentarios