top of page
Sphere on Spiral Stairs

Điều khoản & Điều kiện

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
Cập nhật ngày 10/03/2024
1. GIỚI THIỆU
1.1 Trendbox.vn được phát triển và điều hành bởi Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ FUTURELINK (“Công Ty”) với mã số doanh nghiệp là 0318306688 cấp bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư – một công ty công nghệ được thành lập theo pháp luật Việt Nam, là nền tảng thương mại điện tử bán hàng theo từng box (hộp quà) ngẫu nhiên.

1.2 Bằng việc truy cập và mua hàng (sử dụng Dịch Vụ) tại Nền tảng, Khách Hàng đồng ý rằng Khách Hàng đã đọc và hiểu Điều Khoản Sử Dụng được áp dụng cho Khách Hàng. Điều Khoản Sử Dụng này và các chính sách của Công Ty tạo thành thoả thuận ràng buộc về mặt pháp lý giữa Khách Hàng và Công Ty.

1.3 Nếu Khách Hàng không đồng ý Điều Khoản Sử Dụng, vui lòng không tiếp tục truy cập Nền tảng và/hoặc sử dụng Dịch Vụ.

1.4 Công Ty có thể điều chỉnh các điều khoản trong Điều Khoản Sử Dụng này tại bất cứ thời điểm nào. Các điều chỉnh đó sẽ được thông báo đến Khách Hàng thông qua website https://trendbox.vn và ứng dụng Trendbox. Khách Hàng có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra Điều Khoản Sử Dụng. Việc tiếp tục sử dụng Dịch Vụ sau khi có bất kỳ thay đổi nào, bất kể là Khách Hàng đã xem xét chúng hay chưa, sẽ tương đương với việc Khách Hàng đã chấp thuận và đồng ý đối với những thay đổi đó.

1.5 Trong trường hợp có bất kỳ xung đột nào giữa Điều Khoản Sử Dụng này và điều khoản bổ sung sau đó thì các điều khoản bổ sung sau được áp dụng.

1.6 Nếu Khách Hàng có bất kì câu hỏi nào liên quan đến bất kì điều khoản nào của thoả thuận này hoặc về Dịch Vụ của Công Ty, vui lòng liên hệ Công Ty theo thông tin tại Điều 16 dưới đây.

2. ĐỊNH NGHĨA VÀ DIỄN GIẢI
2.1 Nền tảng: là các nền tảng điện tử phát triển bởi Công Ty để cung cấp hàng hoá, dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn ứng dụng Trendbox, website trendbox.vn.

2.2 Hộp quà: là hộp quà ngẫu nhiên chứa 01 trong số danh sách các sản phẩm được thể hiện tại mô tả của hộp quà với giá trị thực tế của sản phẩm trong hộp quà không thấp hơn giá trị của hộp quà mà Khách hàng thanh toán tại thời điểm đặt hàng.

2.3 Đơn hàng: là đơn hàng đặt mua Hộp quà do Khách hàng thực hiện tại Ứng dụng Trendbox.

2.4 Khách hàng: là các cá nhân có thông tin kê khai tại Nền tảng và/hoặc các ứng dụng, phần mềm khác của Công Ty/ đối tác của Công Ty tại thời điểm tải, cài đặt và truy cập vào Ứng dụng bằng phương tiện điện tử thích hợp.

2.5 Điểm hoàn lại: là số điểm Khách Hàng nhận được từ giá trị các Đơn hàng thanh toán thành công mà Khách Hàng có yêu cầu không nhận sản phẩm ngẫu nhiên đã mở, sau khi đã trừ đi Phí từ chối hộp quà theo tỷ giá quy đổi 1.000 điểm = 1.000 VNĐ. Điểm hoàn lại không có giá trị quy đổi thành tiền mặt dưới mọi hình thức.

2.6 Phí từ chối hộp quà: là khoản phí Khách Hàng đồng ý để Công Ty cấn trừ vào giá trị Đơn hàng đã thanh toán thành công mà Khách Hàng mong muốn nhận lại dưới hình thức Điểm hoàn lại khi không muốn nhận sản phẩm ngẫu nhiên từ hộp quà đã mở.

2.7 Sở hữu trí tuệ: là bất kỳ bằng sáng chế, bản quyền, kiểu dáng công nghiệp, thiết kế đã đăng ký hoặc chưa đăng ký, quyền đối với kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu, thiết kế đã đăng ký hoặc chưa đăng ký hoặc bất kỳ sở hữu trí tuệ khác, bao gồm các ứng dụng cho bất kỳ điều nào ở trên.

3. MỤC ĐÍCH
Với sản phẩm của mình, Công Ty mong muốn đem lại cho Khách Hàng một trải nghiệm mua hàng mới mẻ, ưu đãi hơn thông qua các hộp quà ngẫu nhiên sáng tạo, sản phẩm chất lượng được hỗ trợ bởi công nghệ số thông minh

4. CAM ĐOAN, BẢO ĐẢM VÀ CAM KẾT
Bằng việc truy cập Trendbox và sử dụng dịch vụ, Khách Hàng đồng ý và cam kết rằng:

4.1 Tất cả thông tin Khách Hàng cung cấp là chính xác và sẽ được cập nhật ngay cho Công Ty thông qua Nền tảng khi có sự thay đổi;

4.2 Khách Hàng đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định về đăng ký, sử dụng tài khoản tại Nền tảng và quy định hiện hành của pháp luật;

4.3 Khách Hàng sẽ chỉ sử dụng Nền tảng và Dịch Vụ cho các dự định và mục đích hợp pháp;

4.4 Khách Hàng được yêu cầu xác nhận đã nắm rõ quy định thanh toán, giao nhận hàng, chính sách chấp nhận và hoàn huỷ thông qua các thao tác khi thực hiện thanh toán tại Nền tảng trước khi sử dụng, chỉ khi Khách Hàng xác nhận đồng ý thực hiện thanh toán các khoản phí liên quan trong lời nhắc thì Khách Hàng mới có thể sử dụng Dịch Vụ. Nếu Khách Hàng từ chối thực hiện thanh toán, Công Ty có quyền không cung cấp Dịch Vụ cho Khách Hàng.

4.5 Khách Hàng sẽ quản lý và bảo mật tài khoản của mình hoặc bất kỳ phương thức nhận dạng nào mà Trendbox cung cấp để Khách Hàng sử dụng Dịch Vụ;

4.6 Khách Hàng sẽ thông báo cho Công Ty ngay lập tức về bất kỳ việc sử dụng trái phép tài khoản của Khách Hàng hoặc bất kỳ vi phạm bảo mật nào khác;

4.7 Khách Hàng sẽ cung cấp cho Công Ty các thông tin nhận dạng như họ và tên, số điện thoại, giới tính, địa chỉ email, số tài khoản… hoặc bất kỳ tài liệu, sự cho phép, giấy phép hoặc phê duyệt nào khác tại Nền tảng mà Công Ty có thể yêu cầu một cách hợp lý để cung cấp Dịch Vụ;

4.8 Dịch vụ được cung cấp trên cơ sở nỗ lực thương mại hợp lý;

4.9 Khách Hàng sẽ nhận hoàn toàn trách nhiệm và nghĩa vụ đối với toàn bộ tổn thất hoặc thiệt hại được gây ra cho chính bản thân Khách Hàng, Công Ty hoặc bất kỳ bên thứ ba nào là kết quả của việc Khách Hàng vi phạm Điều khoản sử dụng này mà không phải do lỗi của Công Ty hoặc Bên Thứ Ba.

4.10 Công Ty có quyền tạm ngưng hoặc chấm dứt hoạt động của tài khoản Khách Hàng và từ chối cho phép Khách Hàng tiếp tục truy cập Nền tảng, sử dụng Dịch Vụ trong trường hợp phát hiện Khách Hàng vi phạm các cam kết tại Điều Khoản Sử Dụng này.

5. CHÍNH SÁCH TÀI KHOẢN KHÁCH HÀNG
5.1 Khách Hàng đảm bảo và tuyên bố rằng Khách Hàng ít nhất mười tám (18) tuổi và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự cần thiết theo quy định của pháp luật hiện hành để tham gia thoả thuận này và sử dụng Dịch Vụ của Công Ty. Nếu Khách Hàng dưới 18 tuổi hoặc thiếu năng lực cần thiết, Khách Hàng phải xin phép cha mẹ hoặc người giám hộ của Khách Hàng để sử dụng dịch vụ của Trendbox và cha mẹ hoặc người giám hộ của Khách Hàng có thể theo luật pháp hiện hành chịu trách nhiệm về hành vi hoặc thiếu sót của Khách Hàng liên quan đến quyền truy cập của Khách Hàng tại Nền tảng hoặc sử dụng Dịch Vụ của Công Ty.

5.2 Tài khoản của Khách Hàng chứa thông tin cá nhân của Khách Hàng. Khách Hàng sẽ bảo mật tài khoản của mình và trừ khi được Trendbox ủy quyền rõ ràng, Khách Hàng sẽ không trực tiếp hoặc gián tiếp, tạo tài khoản cho người khác, chuyển Tài Khoản của Khách Hàng cho người khác hoặc cho phép hoặc hỗ trợ bất kỳ người nào khác sử dụng hoặc truy cập tài khoản của Khách Hàng. Khách Hàng đồng ý chịu mọi trách nhiệm pháp lý phát sinh từ việc người khác truy cập hoặc sử dụng tài khoản của Khách Hàng.

5.3 Trước thời điểm Khách Hàng báo cáo chi tiết tài khoản bị mất hoặc bị đánh cắp cho Công Ty, Khách Hàng phải chịu trách nhiệm cho mọi mất mát và thiệt hại phát sinh từ việc tiết lộ thông tin tài khoản của Khách Hàng hoặc bất kỳ mối đe dọa điện tử, tấn công hoặc hoạt động gian lận nào do Khách Hàng không bảo vệ an ninh chi tiết về tài khoản của Khách Hàng.

5.4 Tất cả các hoạt động được thực hiện thông qua tài khoản của Khách Hàng được coi là do Khách Hàng thực hiện. Khách Hàng chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động được thực hiện thông qua tài khoản của Khách Hàng bất kể các hoạt động đó có được thực hiện với sự đồng ý hoặc chứng kiến của Khách Hàng hay không.

5.5 Khách Hàng có thể thay đổi hoặc cập nhật bất kì lúc nào các nội dung của phần Thông tin cá nhân tại mục Tài Khoản trên ứng dụng Trendbox

5.6 Công Ty có quyền từ chối bất kỳ yêu cầu cung cấp Dịch Vụ nào và tuỳ thuộc vào chính sách của Công Ty tại từng thời điểm, chấm dứt tài khoản của Khách Hàng và / hoặc từ chối quyền truy cập vào Nền tảng của Khách Hàng mà không chỉ định hoặc cung cấp bất kỳ lý do nào.

5.7 Khách Hàng đồng ý rằng Công Ty có quyền trình chiếu các loại quảng cáo thương mại hoặc bất kỳ thông tin thương mại nào khác theo nhiều cách khác nhau trong quá trình cung cấp Dịch Vụ tại Nền tảng.

6. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN
6.1 Khách Hàng thực hiện việc mua và thanh toán Đơn hàng (bao gồm các khoản thuế, phí giao hàng, … có liên quan) theo yêu cầu của Công Ty thông qua các hình thức thanh toán được liên kết và cung cấp bởi các bên trung gian thanh toán bằng tiền Việt Nam Đồng hoặc Điểm hoàn lại tại tài khoản Khách hàng trên Nền tảng. Trong bất cứ trường hợp nào chúng tôi sẽ không giao hàng trước khi Khách hàng đã thanh toán đầy đủ.

6.2 Các loại chi phí có liên quan đến việc thanh toán sẽ luôn được Công Ty quy định và thể hiện rõ trong quá trình đặt hàng. Khách Hàng được yêu cầu xác nhận trước khi thực hiện mỗi giao dịch thanh toán trên Nền tảng.

6.3 Trường hợp Khách Hàng nhận ra đã phạm sai lầm với Đơn hàng của mình sau khi đã thanh toán, xin vui lòng liên hệ với cskh@trendbox.com ngay lập tức. Tuy nhiên, Công Ty không đảm bảo rằng chúng tôi có thể sửa đổi, huỷ bỏ Đơn hàng theo yêu cầu của Khách Hàng.

6.4 Công Ty cố gắng hết sức để đảm bảo rằng giá cả đưa ra tại Nền tảng là chính xác, nhưng giá trị Đơn hàng của Khách hàng sẽ được Công Ty xác nhận lại vì đó là một phần của thủ tục đặt hàng và chấp nhận Đơn hàng của Công Ty. Nếu giá của Đơn hàng thay đổi trước khi Công Ty chấp nhận Đơn hàng của Khách hàng, Công Ty sẽ liên lạc với Khách Hàng để xác nhận rằng Khách Hàng vẫn muốn tiếp tục mua hàng ở mức giá đã sửa đổi.

6.5 Công Ty có quyền trong việc thực hiện bất cứ sự sửa chữa đối với bất kỳ sai sót hoặc nhầm lẫn nào về giá cả, thuế, phí tại Nền tảng. Chúng tôi cũng có toàn quyền quyết định trong việc từ chối bất kỳ Đơn hàng nào được thực hiện thông qua Nền tảng. Theo quyết định riêng của mình, Công Ty bảo lưu quyền giới hạn hoặc hủy bỏ số lượng đã thực hiện cho mỗi Khách Hàng hoặc mỗi một Đơn hàng.

7. CHÍNH SÁCH CHẤP NHẬN VÀ HOÀN HUỶ
7.1 Sản phẩm ngẫu nhiên của Hộp quà có giá trị không thấp hơn giá trị Hộp quà mà Khách hàng đã thanh toán. Đồng thời, thông tin về nguồn gốc, xuất sứ của sản phẩm ngẫu nhiên cũng được thể hiện rõ ràng tại phần Danh sách sản phẩm ngẫu nhiên trong mô tả của Hộp quà.

7.2 Khách Hàng có thể thực hiện mở Hộp quà sau khi hoàn tất thanh toán Đơn hàng. Việc chấp nhận sản phẩm của Hộp quà đã mở bởi Khách Hàng hình thành thoả thuận chung và cuối cùng về các Điều khoản sử dụng sản phẩm giữa Khách Hàng và Công Ty theo các chỉ dẫn của nhà cung cấp in trên hàng hoá, sản phẩm. Công Ty bảo lưu quyền từ chối giải quyết huỷ bỏ Đơn hàng, hoàn tiền đối với mọi yêu cầu từ Khách Hàng kể từ thời điểm khách hàng thực hiện mở Hộp quà.

7.3 Tất cả các Hộp quà đã mở đều phải được Khách Hàng thao tác:

- Đồng ý chấp nhận thì Công Ty mới thực hiện việc giao hàng theo các thông tin mà Khách Hàng đã kê khai tại Đơn đặt hàng; hoặc
- Đồng ý không nhận sản phẩm ngẫu nhiên đã mở và nhận lại giá trị hộp quà theo Đơn hàng đã thanh toán đã trừ đi Phí từ chối hộp quà dưới hình thức Điểm hoàn lại.
7.4 Công Ty sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm về mọi thay đổi khác của Khách hàng kể từ thời điểm Khách hàng thực hiện quyết định Đồng ý không nhận sản phẩm ngẫu nhiên đã mở.

7.5 Trừ khi được quy định khác đi, tất cả các giao dịch thanh toán đều sẽ được xem là cuối cùng và sẽ không có bất kỳ khoản hoàn trả bằng tiền mặt nào được thực hiện, trừ khi pháp luật và quy định hiện hành có quy định khác.

8. GIAO HÀNG
8.1 Công Ty sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà Khách Hàng yêu cầu trong Đơn đặt hàng.

8.2 Thời gian giao hàng dự kiện được thể hiện tại Nền tảng tại thời điểm đặt hàng hoặc sẽ được cập nhật lại cho Khách Hàng trong phần Chấp nhận Hộp quà đã mở. Công Ty luôn nỗ lực giao hàng trong vòng 03 ngày làm việc tính từ ngày Khách Hàng chấp nhận Hộp quà đã mở đối với đơn giao nội thành và 07 ngày làm việc đối với hàng giao ngoại thành nhưng chúng tôi không thể đảm bảo ngày giao hàng cố định.

8.3 Trường hợp có sự chậm trễ trong thời gian hàng dự kiến, Công Ty sẽ cập nhật lại cho Khách Hàng trong phần Quản lý đơn hàng tại Ứng dụng Trendbox. Tuy nhiên, Công Ty sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại, hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

8.4 Khách Hàng sẽ được yêu cầu ký xác nhận đã nhận được hàng. Khách Hàng sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận hàng và nên giữ kỹ biên lai phòng trường hợp cần hỗ trợ giải quyết bảo hành, bảo trì đối với sản phẩm đã nhận.

8.5 Trường hợp địa điểm mà Khách Hàng yêu cầu không thể thực hiện được việc giao hàng với Công Ty. Chúng tôi sẽ thông báo cho Khách Hàng qua thông tin liên lạc mà Khách Hàng đã cung cấp khi đặt hàng và sắp xếp hủy đơn hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khác.

8.6 Sản phẩm được đóng gói hàng bằng bao bì chuẩn của theo quy định của Công Ty và đơn vị vận chuyển. Nếu Khách Hàng có yêu cầu tuỳ chỉnh quy cách gói hàng thì sẽ phải trả thêm phí.

8.7 Kể từ thời điểm Khách Hàng ký xác nhận đã nhận được hàng, mọi rủi ro về sản phẩm được chuyển giao cho Khách Hàng và Công Ty sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về tổn thất hay hư hại của sản phẩm đó.

8.8 Khách Hàng phải đảm bảo sẵn sàng nhận hàng trong thời gian dự kiến của Đơn hàng. Trường hợp Khách Hàng không thể nhận hàng trong thời gian dự kiến hoặc thời gian giao hàng được cập nhật, chúng tôi sẽ để lại ghi chú hướng dẫn cách gửi hàng lại hoặc đến công ty giao hàng để nhận.

8.9 Nếu việc giao và nhận hàng bị trì hoãn trong thời hạn tối đa 14 ngày kể từ ngày giao hàng hàng lần đầu của Công Ty vì sự từ chối nhận hàng không hợp lý của Khách Hàng hoặc nếu Khách Hàng thì Công Ty có quyền xử lý theo một trong hai cách sau:

a) Thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà Khách Hàng phải chịu.
b) Sản phẩm sẽ không còn sẵn để giao hoặc thu nhận và Công Ty sẽ ngay lập tức thông báo cho Khách Hàng về việc hủy bỏ giao hàng. Trong trường hợp này, Khách Hàng đồng ý uỷ quyền cho Công Ty thực hiện thủ tục không nhận sản phẩm ngẫu nhiên đã mở và nhận lại giá trị hộp quà theo Đơn hàng đã thanh toán đã trừ đi Phí từ chối hộp quà dưới hình thức Điểm hoàn lại và chi phí lưu kho hợp lý trong thời gian chờ đợi giao hàng.
8.10 Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Khách Hàng. Công Ty không đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của Khách Hàng. Khách Hàng cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà Khách Hàng muốn.

9. VỀ ỨNG DỤNG
9.1 Khách Hàng có thể truy cập và sử dụng Dịch Vụ bằng cách cài đặt, đăng ký và sử dụng Nền tảng.

9.2 Quyền truy cập này lệ thuộc vào quy định tại Điều khoản sử dụng này và không bao gồm quyền phân phối nội dung, chỉnh sửa hoặc tạo nội dung sao chép từ Nền tảng, trích xuất nội dung, khai phá dữ liệu hoặc các biện pháp thu thập hoặc trích xuất dữ liệu tương tự, tải về (hơn là lưu trữ tạm thời của trang) bất kỳ phần nào hoặc nội dung bên trong của Nền tảng ngoài mục đích sử dụng Dịch Vụ, ngoại trừ được cho phép rõ ràng bởi Công Ty.

9.3 Để cải thiện, nâng cao và phát triển hơn những tính năng, Công Ty có thể cung cấp các bản nâng cấp, cập nhật và sửa lỗi tại Nền tảng. Khách Hàng đồng ý tải về và cài đặt các các bản nâng cấp, cập nhật và sửa lỗi này và chỉ sử dụng phiên bản mới nhất của Nền tảng hoặc các phiên bản chính thức mà Công Ty đưa ra.

9.4 Khách Hàng có quyền hoàn toàn miễn phí, không chuyển nhượng được, có thể hủy bỏ, không độc quyền, với mục đích duy nhất là truy cập và hưởng các lợi ích từ Nền tảng tuân theo quy định tại Điều khoản sử dụng này.

9.5 Chỉ Công Ty có toàn quyền chỉnh sửa hoặc ngừng Dịch Vụ (hoặc bất kỳ phần nội dung nào trong đó) tại bất kỳ thời điểm nào.

9.6 Công Ty từ chối mọi trách nhiệm pháp lý đối với Khách Hàng hoặc bên thứ ba cho những thay đổi trên Dịch Vụ, bao gồm nhưng không giới hạn trong chỉnh sửa, thay đổi giá, đình chỉ hoặc ngừng cung cấp Dịch Vụ theo quy định của công ty bảo hiểm hoặc quy định pháp luật.

10. VỀ VIỆC SỬ DỤNG THÔNG TIN
10.1 Công Ty sẽ không sử dụng thông tin cá nhân của Khách Hàng thông qua Nền tảng nếu không được phép. Nếu Khách Hàng đồng ý cung cấp thông tin cá nhân, Khách Hàng sẽ được bảo vệ.

10.2 Thông tin của Khách Hàng sẽ được sử dụng với mục đích liên lạc với Khách Hàng để thông báo các thông tin cập nhật của Công Ty như xác nhận thanh toán, xử lý sự cố của Giao dịch, khuyến mại qua email hoặc tin nhắn di động.

10.3 Thông tin cá nhân của Khách Hàng sẽ không được gửi cho bất kỳ ai sử dụng ngoài Công Ty, ngoại trừ những mở rộng cần thiết để Khách Hàng có thể tham gia vào trang web (những nhà cung cấp dịch vụ, đối tác, các công ty quảng cáo) và yêu cầu cung cấp bởi luật pháp. Nếu Công Ty chia sẻ thông tin cá nhân của Khách Hàng cho các nhà cung cấp dịch vụ, công ty quảng cáo, các công ty đối tác liên quan, thì Công Ty cũng yêu cầu họ bảo vệ thông tin cá nhân của Khách Hàng như cách chúng tôi thực hiện.

11. QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT
11.1 Công Ty coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của Khách Hàng. Thông tin của Khách Hàng trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi Khách Hàng hoàn thành quá trình thanh toán, Khách Hàng sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.

11.2 Khách Hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu hoặc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết. Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật trừ trường hợp buộc phải cung cấp theo yêu cầu của tòa án, (các) cơ quan có thẩm quyền hoặc theo quy định của pháp luật.

12. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP XẢY RA LỖI KỸ THUẬT
12.1 Khi truy cập và sử dụng Dịch Vụ tại Nền tảng, Khách Hàng bắt buộc phải thực hiện theo quy trình hướng dẫn. Công Ty cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho Khách Hàng sử dụng Dịch Vụ.

12.2 Trong trường hợp xảy ra lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan có thể dẫn đến việc Khách Hàng không thể thực hiện hoặc không thể tiếp tục thực hiện giao dịch, Khách Hàng có thể thông báo cho Công Ty theo phương thức liên hệ quy định tại Điều 16.

12.3 Công Ty sẽ khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất nhằm tạo điều kiện cho Khách Hàng có thể sử dụng/ tiếp tục sử dụng Dịch Vụ.

12.4 Tuy nhiên, Công Ty sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp không nhận được thông báo từ Khách Hàng, các lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khác không do Công Ty gây ra.

13. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ
13.1 Công Ty và các bên khác là chủ sở hữu của các thương hiệu, biểu tượng và các nhãn mác dịch vụ được hiển thị trên Nền tảng và sản phẩm của Công Ty. Không ai được phép sử dụng thương hiệu, các nhãn hiệu, biểu tượng và các nội dung trong đó nếu không có sự đồng ý bằng văn bản của Công Ty hoặc bên sở hữu chúng.

13.2 Các tài liệu trên trang web hoặc ứng dụng này được bảo vệ bản quyền. Không ai được sửa đổi, sao chép, ghi lại trong bộ nhớ điện tử, chuyển dịch, mô phỏng, phát tán, sử dụng vì các mục đích thương mại hay công cộng bất kỳ phần nào của những tài liệu này mà không được Công Ty chấp thuận trước bằng văn bản.

14. LIÊN KẾT CÁC WEBSITE KHÁC
Nếu Khách Hàng nhấn đường liên kết sang Website thứ ba, bao gồm cả trang quảng cáo, Khách Hàng sẽ rời trang của Công Ty và sẽ đến trang web Khách Hàng đã chọn. Công Ty không thể kiểm soát các hoạt động của bên thứ ba và không chịu trách nhiệm về sự an toàn hay bất kể những nội dung gì có trong Website đó.

15. QUY ĐỊNH CHẤM DỨT THỎA THUẬN
Trong trường hợp có bất kỳ vi phạm hoặc nghi ngờ vi phạm Điều khoản sử dụng này, Công Ty có quyền đình chỉ hoặc khóa tài khoản của Khách Hàng vĩnh viễn. Nếu Khách Hàng không hài lòng với Điều khoản sử dụng này, hoặc bất kỳ điều khoản, điều kiện, quy tắc, chính sách, hướng dẫn, hoặc cách thức vận hành của Công Ty thì biện pháp khắc phục duy nhất là ngưng sử dụng Dịch Vụ.

LIÊN HỆ
Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ FututeLink

Địa chỉ: LK7-55 MYSTERY VILLAS Đường Bát Nàn, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0346827417

Email: cskh@trendbox.vn

© Bản quyền thuộc về Futurelink Technology Investment Co., Ltd

icon-trenbox
text-of-logo-trendbox

Ứng dụng mua sắm thú vị và đầy bất ngờ!

Địa Chỉ: CirCO Building số 222 Đường Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Hotline: (+84) 28 6650 5680
Email: Cskh@Trendbox.Vn

Tải về từ App Store
Tải từ Google Play

Đăng ký nhận tin tức và nội dung cập nhật

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Hỗ trợ thanh toán qua

bao-kim
vnpay.png

Mạng XH

  • Facebook
  • Youtube
  • TikTok
bottom of page